Quản lý lịch làm việc
Số hoá toàn bộ lịch làm việc
- Cho phép người dùng lập kế hoạch, quản lý, theo dõi lịch làm việc của lãnh đạo/cá nhân.
- Xem nhanh lịch làm việc của lãnh đạo mà không cần đăng nhập vào hệ thống.
- Có thể mời các thành viên (trong và ngoài phần mềm) tham dự lịch làm việc.
- Dễ dàng lập & quản lý lịch làm việc trên đa nền tảng.
Có khả năng liên kết với lịch làm việc của các doanh nghiệp/đơn vị khác
- Tự động nhận được lịch làm việc của doanh nghiệp/đơn vị khác.
- Chủ động sắp xếp và điều phối công việc phù hợp với lịch làm việc của các doanh nghiệp/đơn vị liên kết.
Tuỳ biến hiển thị lịch làm việc
- Xem lịch làm việc của cá nhân, lãnh đạo, kế hoạch làm việc được mời.
- Hiển thị lịch làm việc theo ngày/tuần.
Quản lý lịch làm việc trên App Mobile
- Lập và theo dõi lịch làm việc của lãnh đạo.
- Lập và theo dõi lịch làm việc của cá nhân.
- Xem được lịch làm việc của doanh nghiệp/đơn vị khác có liên kết với lịch làm viêc trên phần mềm.
.